ประมวลภาพถ่ายพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ ณ ห้องประชุมมเหสักข์ ชั้น ๓ อาคารอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคแพร่

442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประมวลภาพถ่ายพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๔ ณ ห้องประชุมมเหสักข์ ชั้น ๓ อาคารอำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคแพร่
วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๖๕ วิทยาลัยเทคนิคแพร่จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวช.๓ , ปวส.๒ และหลักสูตรระยะสั้นโครงการขับเคลื่อนห้องเรียนอาชีพในโรงเรียนมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสาธิตเทศบาลบ้านเชตะวัน และโรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๐๐ น.
โดยได้รับเกียรติจากท่านวิทวัต ปัญจมะวัต ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา เป็นประธานในพิธี และกล่าวต้อนรับโดยท่านผู้อำนวยการโอภาส ปัญญาพฤกษ์ ประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดแพร่
​ ได้รับเกียรติจากคุณพ่อถนอม อินกัน นายกสมาคมผู้ปกครองและครูวิทยาลัยเทคนิคแพร่ มอบของที่ระลึกแด่ท่านประธานในพิธี
อีกทั้งได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติอาทิเช่น คณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูวิทยาลัยเทคนิคแพร่ ,คณะกรรมการวิทยาลัยเทคนิคแพร่,ผู้อำนวยการธนวัฒน์ คำลือ ผู้อำนวยการโรงเรียนห้วยม้าวิทยาคม และรองผู้อำนวยการเกียรติสมบูรณ์ เสนาชัย รองผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตเทศบาลบ้านเชตะวัน
วิทยาลัยเทคนิคแพร่ขอกราบขอบพระคุณแขกผู้ทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแพร่เป็นอย่างสูง ขอขอบพระคุณผู้ปกครองนักเรียนนักศึกษาที่มาร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของลูกหลาน ทำให้วิทยาลัยฯรู้สึกซาบซึ้งและยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากมีข้อผิดพลาดประการใด ทางวิทยาลัยฯขอน้อมรับและจะปรับปรุงแก้ไขนำไปพัฒนาวิทยาลัยฯเพื่อให้เป็นสถาบันการศึกษาที่ดีมีคุณภาพของชาวจังหวัดแพร่ตลอดไปครับ
ขอขอบพระคุณครับ
#ทีมงานวิทยาลัยเทคนิคแพร่ #PtcNext2030 #วิทยาลัยดีดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้