บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) มีกำหนดจัดกิจกรรม "OR อาสาสานสุข ประจำปี 2565"

417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 14 ตุลาคม 2565
บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) มีกำหนดจัดกิจกรรม "OR อาสาสานสุข ประจำปี 2565" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 14-15 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30-15.00 น. ณ วัดแพะโรงสูบ ตำบลเด่นชัย อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ เพื่อส่งเสริมความรู้และอำนวยความสะดวกด้านการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น ให้กับประชาชนโดยรอบพื้นที่ตามนโยบาย ไม่เพียงแต่ส่งเสริมด้านสุขภาวะ ยังรวมถึงการส่งเสริมความเป็นจิตอาสาและสร้างความตระหนักรู้ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย กิจกรรมหลักได้แก่กิจกรรมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์จำนวน 200 คัน (วันละ 100 คัน) และกิจกรรมเสริมเช่นกิจกรรมเกมตอบปัญหาธุรกิจ OR กิจกรรมเกมแยกแลกยิ้ม กิจกรรมออกร้าน OR และกิจกรรมจิตอาสาทำยางยืดเหยียด เป็นต้น
วิทยาลัยเทคนิคแพร่ โดยมี ผอ.อัศวิน ข่มอาวุธ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคแพร่ คณะครู และนักเรียน นักศึกษา แผนกวิชาช่างยนต์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมในวันและเวลาดังกล่าว
#วิทยาลัยเทคนิคแพร่
#OR
#อาสาสานสุข

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้