มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยคณะศึกษาศาสตร์ เอกอุตสาหกรรมศึกษา-ไฟฟ้า ได้มาแนะแนวให้กับ นักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคแพร่

627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยคณะศึกษาศาสตร์ เอกอุตสาหกรรมศึกษา-ไฟฟ้า ได้มาแนะแนวให้กับ นักศึกษาแผนกช่างไฟฟ้ากำลัง วิทยาลัยเทคนิคแพร่ ณ ห้องโสตทัศนศึกษา
ดร.ภุชงค์ จันทร์จิระ ได้นำคณะนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา และอุตสาหกรรมศึกษา-ไฟฟ้า มาประชาสัมพันธ์แนะแนวทางการศึกษาต่อ ระดับปริญญาตรี ในภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา และภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา-ไฟฟ้า แก่นักศึกษาใน ระดับชั้น ปวช.3 และ ปวส.2 ในชื่อโครงการ ประชาสัมพันธ์หลักสูตรและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการจัดการอาชีวศึกษา
สำหรับการเรียนการสอนในเอกอุตสาหกรรมศึกษา-ไฟฟ้า ได้เปิดกว้างทั้งในด้านของการเรียน และการทำงานที่มีหลากหลายอาชีพรองรับ เช่น ครูช่างในสถาบันการอาชีวศึกษา ทั้งภาครัฐ และเอกชน อีกทั้งยังเป็นครูฝึกในสถานประกอบการ และยังสามารถประกอบอาชีพในโรงงานอุตสาหกรรมหลากหลาย เนื่องจากการจัดการเรียนการสอน มีเนื้อหาเกี่ยวกับงานไฟฟ้า และงานอิเล็กทรอนิกส์การติดตั้งไฟฟ้า การวิเคราะห์วงจรชั้นสูงระบบเครื่องทำความเย็น และปรับอากาศ ตลอดขนระบบควบคุมอัจฉริยะผ่านระบบ IOT และวิชาเสริมสร้างสมรรถนะวิชาเอกที่หลากหลาย ทั้งในภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติที่ทันสมัยจนเกิดความชำนาญสะสมเป็นประสบการณ์ และได้มีกิจกรรม การฝึก การสอน การควบคู่ กับการปฏิบัติสามารถใช้งานได้จริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้